14 ก.ค. 2022 เวลา 04:25 • ไลฟ์สไตล์
หนี้คือการลงทุน ไม่ว่าหนี้จะมากจะน้อย ถ้าเราบริหารหนี้เป็น ไม่ทำให้ชีวิตเราเดือดร้อน มันเป็นสิ่งดีสำหรับชีวิตเรา แต่ถ้าเราบริหารหนี้ไม่เป็น แม้จะเป็นหนี้น้อยๆ ก็ทำให้ชีวิตเราแย่เหมือนกัน การไม่เป็นหนี้มันก็ไม่ได้ดีเสมอไป มันทำให้ชีวิตเราขาดโอกาสในสิ่งที่อยากทำแต่ไม่มีเงินก้อน ก็ไม่ได้ทำ ประเด็นอยู่ที่การรู้จักตัวเองว่าเรามีความสามารถในการใช้หนี้ บริหารหนี้ได้แค่ไหน ไม่ควรเอาหนี้มามากกว่าความสามารถของตัวเราเอง...แค่นั้น
โฆษณา