14 ก.ค. 2022 เวลา 12:27 • ครอบครัว & เด็ก
ตัวเราเองนี่หล่ะที่มีอิทธิพลต่อตัวเรามากสุด ถ้าเราไม่คิดจะเปลี่ยนคนอื่นต่อให้มิอิทธิพลกับเราแค่ไหนเราก็จะต่อต้านขัดขื้นที่จะไม่ทำตามก็ได้ หรือต่อให้เราทำตามนั้นก็เพราะเราเลือกที่จะทำตามเอง อาจด้วยความ กลัวความรักหรือความจำใจแต่ทุกอย่างเกิดจากเราเลือกเองทั้งสิ้น
โฆษณา