14 ก.ค. 2022 เวลา 14:23 • ความคิดเห็น
ยิ่งกว่าฝันที่เป็นจริง!
เมื่อ”ชายหนุ่ม”คนนี้ได้แต่งงานกับไอดอลที่เขาคลั่งไคล้
คุณคิดอยากแต่งงานกับไอดอลของคุณไหม (อยากกกกกก) เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงที่ญี่ปุ่นค่ะ
Sources - @_tomoe_0722/Twitter.
เป็นชีวิตที่น่าอิจฉาเกินไปมุ้ยยยย สื่อสิงคโปร์รายงานว่า มิทสึโอะหนุ่มญี่ปุ่นวัย 47 ได้แต่งงานกับไอดอลที่เขาโปรดปราน ซึ่งโทโมเอะ ยูกิ ไอดอลผู้นี้อายุเพียง 20 (อายุของผู้ชายคือ เท่ากันแม่ของผู้หญิงค่ะ)
“ทันทีที่ผมเห็นเธอ ผมรู้สึกเหมือนกำลังมองดูหินที่แวววาวเป็นประกาย” มิทสึโอะกล่าวหลังจากได้มองดูโทโมเอะ แสดงบนเวทีเป็นครั้งแรก
Sources - @_tomoe_0722/Twitter.
ตอนแรกเขาชอบสมาชิกคนอื่นในวงเดียวกันกับ โทโมเอะ แต่พอได้เห็นโทโมเอะแสดงบนเวที เค้าก็ตกหลุมรักเธอทันที (ภาษาวัยรุ่นคือโดนตกนั่นเอง)
Sources - tw.news.yahoo.
ไม่นานเขาสถาปนาเป็นแฟนคลับ แม้เขาจะอยู่จังหวัดโออิตะ แต่ทุกครั้งที่โทโมเอะแสดงเขาจะซื้อตั๋วเครื่องบินและบินไปโอซาก้า(ถ้านั่งรถไฟคือ 8 ชั่วโมง) เพื่อชมการแสดงของเธอ และ ถ้าไม่ว่างเขาก็จะดูทางออนไลน์ทุกครั้ง
ถามว่าจุดเริ่มต้นของความรักคือตอนไหน?
โทโมเอะ ไอดอลสาว เล่าว่า “ฉันรู้สึกว่าเขาแตกต่างจากแฟน ๆ คนอื่น ๆ ฉันสามารถวางใจในตัวเขาและพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับปัญหาของฉันที่ฉันจะไม่บอกใครเลย ฉันแสดูบนเวที เขาไม่อยู่ที่ตรงนั้น ฉันเลยเริ่มรู้สึกว่างเปล่า ตั้งแต่นั้นมาฉันก็รู้ว่าฉันชอบเขา”
โทโมเอะ สารภาพความรู้สึกของเธอกับมิตสึโอะในที่สุด
มิซึโอะ บอกว่าเขาไม่เคยคิดว่าวันนี้จะมาถึง (เออ ใครจะไปคิดดด) ไม่นานทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์และออกเดทกัน
อายุห่างกัน 27 ปี ปัญหาใหญ่ “ครอบครัวกีดกัน”
1
แน่หละว่าความรักระหว่างไอดอลกับแฟนคลับ ย่อมมีอุปสรรค แม้ทั้งคู่จะรักกัน แต่ช่องว่างระหว่างวัยคือ 27 ปี พ่อแม่ของโทโมเอะ กลัวว่าจะโดนมิตสึโอะหลอก แต่เขาก็ชนะใจผู้ปกครองของ โทโมเอะ ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
1
Sources - @_tomoe_0722/Twitter
Sources - @_tomoe_0722/Twitter
สร้างตำนานความรักระหว่างไอดอลกับแฟนคลับ น่าประทับใจสุดๆ เรียกได้ว่าเรื่องนี้คือแบบ ถ้าเกิดกับใครคงฟินสุดๆ แล้วคุณหละคะ เคยคิดอยากแต่งงานกับไอดอลของคุณไหม
2
โฆษณา