15 ก.ค. 2022 เวลา 02:36 • หุ้น & เศรษฐกิจ
การเพิ่มเซิฟเวอร์ Server โบรคเกอร์ ใน Meta Trader4 /ทริค MT4
หลังจากที่เราติดตั้ง โปรแกรม Meta Trader4 โดยเซิฟเวอร์ของบัญชี ก็จะมีให้ตามที่โบรคเกอรเราโหลดมา แต่สำหรับใครที่ต้องเพิ่ม เซิฟเวอร์จากโบรคเกอรอื่น เราสามารถเพิ่มได้โดยที่ไม่ต้งอโหลด Meta Trader4 ใหม่ โดยมีวิธีการดังนี้
✅การเพิ่มเซิฟเวอร์ Server โบรคเกอร์ ใน Meta Trader4✅
ไปคลิก file และเลือก Open an Account
หลังจากเลือก เลื่อนลงมาล่างสุดก็จะเห็น icon + ให้เราพิมพ์ server โปรคเกอรที่เราต้องใส่เข้าไปใน กรอบ สีเหลียมอาจจพิมพ์วื้อ server ลงไป หรือ พิมพ์ ip address server หลังจากนั้น โปรแกรมก็จะทำการค้นหา server ให้เราเอง
เมื่อค้นหาเสร็จ ซื้อโบรคเกอร์ก็จะถูกเพื่อขึ้นมา เป็นอันเสร็จสิ้นการเพิ่ม เซิฟเวอร์ Server
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา