15 ก.ค. 2022 เวลา 06:52 • ความคิดเห็น
ตอบแบบ อ้างถึง ชารล์ดาร์วิน ท่านกล่าวไว้ว่า สิ่งมีชีวิตจําเป็นต้องมีการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด (struggle of existence) โดยลักษณะ
ที่แปรผันบางลักษณะที่เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อม ย่อมดํารงชีวิตอยู่ได้และสืบพันธุ์ถ่ายทอด
ไปยังลูกหลาน
-การ ที่มีใครมาชอบ เรา ตัวเราจะรู้สืกว่า เรามีความรู้สึกไม่ได้ต่อสู้ ไม่ได้พยายามอะไรเลย เราเลยมองคนที่มาชอบเราว่า คนนั้นป็นเป้าหมายไร้ค่า เพราะไม่ได้ออกแรงทำอะไรเลย
โฆษณา