15 ก.ค. 2022 เวลา 14:29 • ความคิดเห็น
ผมคิดว่ามองมุมนึงเขาอาจจะหวังดีโดยอาจจะเล็งเห็นวางการวางแผนอนาคตของเราอาจมาไม่ถูกทางต้องเข้ามาชี้แนะแนวทางเพื่อให้ท่านเดินไปในเส้นทางที่ถูกต้อง มองอีกมุมคือเขายังไม่ทันรู้จักตัวตนที่แท้ของเราหรือยังรู้จักเราไม่ดีพอแต่อยากเที่ยวมาชี้นำเราทั้งๆที่เราไม่ได้ขอให้ช่วย เพราะฉนั้นมันเป็นไปได้หลายมุมมองครับอยู่ที่ทัศนคติของเราว่าเรารู้สึกยังไงกับบุคคลนั้นๆ
โฆษณา