16 ก.ค. 2022 เวลา 05:04 • ความคิดเห็น
ความเป็นคนพิเศษ​ มีคุณค่าต่อพ่อแม่พี่น้อง
ความกล้าหาญความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด
เพื่อนที่ดีสำคัญมากๆ​ การเลือกคบเพื่อนเปรียบเสมือนการเลือกทีม​ ถ้าดีก็คือดีตลอด​ ถ้าเสียต้องเข้มแข็งพอจะตัดใจและเลือกใหม่
การมีครอบครัวที่ดีเป็นรากฐานที่แข็งแรง​ การได้ลองทำอะไร​ และตัดสินใจรับผิดชอบด้วยตัวเองตั้งแต่เด็กๆ​ เป็นเรื่องที่ดี​ พ่อแม่ต้องแข็งใจทนเห็นเราผิดพลาด​ เพื่อได้เห็นเราสามารถกู้ชีวิตขึ้นมาเองได้ด้วยตัวของเรา​ ในวันที่เขายังอยู่​
ความรักหลายรูปแบบจากทุกๆคน​ ทุกคนมีหัวใจต่างเหตุผล​ เราไม่สามารถตัดสินคนคนนึงได้จากเหตุผลของเรา​ สิ่งที่เราต้องทำคือให้เกียรติในการเลือกของทุกคน.. รวมทั้งการเลือกของเราด้วย..
แค่นี้พอ😁😎
โฆษณา