16 ก.ค. 2022 เวลา 07:01 • ข่าวรอบโลก
หนุ่มญี่ปุ่นวัย 47 ปี ใช้ชีวิตตามความฝัน หลังแต่งงานกับไอดอลสาวคนโปรดวัย 20 ปี
ฝันที่เป็นจริงของนายมิตสึโอะ ชายชาวญี่ปุ่นวัย 47 ปี เมื่อเขาได้แต่งงานกับไอดอลสาวคนโปรด ยูกิ โทโมเอะ ซึ่งอายุน้อยกว่าเขาถึง 27 ปี
โทโมเอะได้เดบิวต์ (แสดงตัวครั้งแรก) เมื่อปี 2020 ในฐานะสมาชิกใหม่ของกลุ่มไอดอลในโอซาก้าเมื่ออายุได้ 17 ปี หลังจากเป็นสมาชิกสำรองก่อนหน้านี้ ส่วนนายมิตซึโอะ ซึ่งตอนนั้นอายุ 44 ปี เป็นแฟนของวงอยู่แล้วและรู้สึกประทับใจกับสมาชิกใหม่คนนี้ในทันที
ภาพการเดบิวต์ของโทโมเอะ เมื่อปี 2020 และนายมิตซึโอะเป็นผู้ชม
โดยนายมิตสึโอะกล่าวถึงความรู้สึกว่า “ทันทีที่ผมเห็นเธอ ผมรู้สึกเหมือนกำลังมองดูหินที่แวววาวเป็นประกาย แม้ว่าเธอจะยังใหม่ แต่การแสดงของเธอก็น่าทึ่งและน่ารักมาก ดังนั้นผมจึงตัดสินใจสนับสนุนเธอ”
1
ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ นายมิตสึโอะจะเดินทางไปโอซาก้าจากโออิตะทุกสัปดาห์เพื่อดูการแสดงของโทโมเอะ ซึ่งเป็นการเดินทางที่ใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟ 5 ชั่วโมงและขับรถอีก 8 ชั่วโมง
เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ โทโมเอะก็ได้สังเกตเห็นนายมิตสึโอะ ที่เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ของเธออยู่อย่างสม่ำเสมอ
“ฉันรู้สึกว่าเขาแตกต่างจากแฟนผู้ติดตามคนอื่น ฉันสามารถให้ความวางใจในตัวเขาและพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับปัญหาของฉันที่ฉันไม่ได้บอกใคร” โทโมเอะ เผยความในใจ
“ครั้งหนึ่ง เขาไม่อยู่ที่นั่นในคอนเสิร์ตของวงเรา ฉันคิดว่ามันแปลกเพราะเขาจะมาเสมอ และฉันก็เริ่มมองหาเขาบนเวที ไม่มีเขาอยู่ในกลุ่มผู้ชม ฉันรู้สึกว่างเปล่า ตั้งแต่นั้นมาฉันก็รู้ว่าฉันชอบเขา”
1
เปิดการแสดงพิเศษที่บ้านหลังจากแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน
แม้จะมีช่องว่างอายุที่ห่างกัน 27 ปี แต่ทั้งสองก็เล่าเรื่องราวของพวกเขาด้วยกันอย่างมีความสุข โดยได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา และได้เติมเต็มความฝันของนายมิตซึโอะ ที่ได้ดูคอนเสิร์ตของไอดอลคนโปรดทุกวันที่บ้านตัวเอง
1
สามารถติดตาม Tiktok ของโทโมเอะและมิตสึโอะได้ที่ https://www.tiktok.com/@_mitutomo_/video/7115743582190947586
3
คลิปบรรยากาศงานแต่งงาน
เรียบเรียงข้อมูลจาก
โฆษณา