16 ก.ค. 2022 เวลา 09:11
ชีวิตเดิมๆ
ฉันเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิม นั้นคือ ตื่นนอนมาไปทำงานกับเส้นทางเดิม เพราะมันเป็นเส้นทางเดียวที่ฉันรู้สึกสะดวก และสบายใจที่ได้ผ่านเส้นทางนี้ นั้นก็คือทางเรือ ถึงแม้ในช่วงเช้าผู้คนจะพลุกพล่านหนาแน่นก็ตาม แต่มันไม่เป็นปัญหาสำหรับฉันเลย
พอถึงเวลาหลังเลิกงาน ฉันก็รีบจ้ำเท้าเดิน เพื่อกลับไปยังห้อง ห้องคือเซฟโซนที่ดีที่สุด
เพราะฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเที่ยว ไม่ชอบไปในสถานที่ ที่มีคนเยอะ ดังนั้นเวลาซะส่วนใหญ่ของฉัน คือที่ทำงานกับห้องพัก
ชีวิตในเมืองกรุงของฉันจึงไม่มีสีสันสักเท่าไหร่ เพราะไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต การแต่งตัวของฉัน ก็ยังคงเป็นฉัน ในเวอร์ชั่นเด็กบ้านนอกที่หลงมาอยู่ในเมืองกรุง เพราะว่าลึกๆในใจของฉันยังคงเฝ้ารอวัน วันที่จะได้กลับไปอยู่บ้านเกิดอย่างถาวร
โฆษณา