16 ก.ค. 2022 เวลา 11:18 • ความคิดเห็น
สินค้าออนไลน์ ที่กำลังฮิตมาก ๆ ในตอนนี้....คงจะหนีไม่พ้น
ขนมตักค่าาาาาาา
แล้วอ้ายเจ้าขนมตักคืออะไร ทำไมถึงเป็นที่นิยม?
แอดจะเล่าให้ฟังคร่าว ๆ ค่ะ เอาหูแนบมาได้เลยค่ะ 😁
ขนมตัก ก็คล้าย ๆ กล่องสุ่มเลยค่ะ โดยตัองมาลุ้นเอาว่า เวลาตักขึ้นมาเราจะได้ขนมอะไรบ้าง ก็จะมีทั้งขนมถูก และ แพงปน ๆ กันไป
โดยราคาอยู่ที่ร้านเป็นคนตั้งเลยค่ะ เช่น ตักละ 59 , 69 , 79 จะเอากี่ตักเราก็สั่งแม่ค้าไป เค้าก็จะเอาตระกร้าไปตักขนมจากให้เรา ตามจำนวนตักที่เราสั่งค่ะ
ความสนุกคงอยู่ที่ การลุ้นว่าเราจะได้ขนมอะไรบ้าง ลุ้นตรงนี้
ส่วนความคุ้ม แอดให้ทุกคนไป พิจาราณาจากในคลิป ได้เลยค่ะ แอดสั่งไป 1 ตัก ส่งฟรี แบงค์ร้อยมีทอนค่า
ขอบคุณค่า
โฆษณา