16 ก.ค. 2022 เวลา 14:45 • ความคิดเห็น
ไม่มีเฉียดตาย มีแต่ประสบการณ์ตายทั้งเป็น
เคยไปเที่ยวปาร์ตี้เค้าดาวน์กับอดีตเพื่อนที่ทะเล เค้าดาวน์เสร็จทิ้งเราสภาพเมาๆไม่มีแรงไว้ที่หาดจนเราเกือบโดนฉุด ดีที่มีคนช่วยเหลือพากลับ ส่วนเพื่อนคือไปปาร์ตี้เที่ยวสนุกต่อ อีกคนก็กลับโรงแรมไม่บอก จบทริปเราเลิกคบเลย ทั้งที่รู้ว่าปกติเราไม่ดื่มไม่เที่ยวแนวนี้แต่ไปด้วยเพราะไม่เจอกันนาน มาทิ้งกันได้ลงเหมือนไม่ใช่เพื่อน
ส่วนเราตั้งแต่กลับมาจากเป็นคนสดใสกลายเป็นคนละคนเลย เหมือนช็อกๆ ด้วยเคยไว้ใจพวกเค้ามากแล้วมาทำงี้กับเรา พฤติกรรมความคิดอารมณ์เปลี่ยนเป็นละคน จนสุดท้ายความสัมพันธ์กับคนรอบข้างพังแม้แต่ครอบครัวก็ไม่เหลือ ทำงานได้2เดือนโดนเชิญออกเพราะไม่มีสมาธิ แต่ก็มีชีวิตอยู่ได้เพราะช่วงนั้นแทบไม่กินอะไรเลยนอกจากนอน จนอวัยวะในร่างกายพัง เบลอๆ ไม่มีแรง อั้นฉี่ไม่ได้ และอีกเยอะ
ช่วงแรกยังดีที่แม่ยังซัพพอร์ตให้เงินบ้างเพราะเราเพิ่งเรียนจบ จนเลิกให้เงินเพราะอยากกระตุ้นให้เราหางานทำ แต่หารู้ไม่ว่าไม่ได้ผล ตอนนั้นเราไม่มีใจทำอะไรแล้ว ไม่อยากรับรู้อะไรเลย แบบอยากหยุดอยากจบทุกอย่าง ชีวิตตอนนี้หรือข้างหน้าจะเป็นไงก็ไม่สนใจแล้ว มันเหนื่อยมันหนักมันหน่วง แต่คนรอบข้างไม่เข้าใจ5555
โฆษณา