16 ก.ค. 2022 เวลา 15:49 • สัตว์เลี้ยง
ผมชื่อ โคล่า หน้าตาบ้านๆ
ผมอยู่มุมหนึ่งของเชียงคาน
..ทุกวันนี้ ผมถามตัวเองตลอดว่า
…ไม่รู้ผมรอด มาได้อย่างไร
ผมชื่อ โคล่าครับ ผมถูกพี่ชายของยายชมเก็บมาเลี้ยงไว้ที่สวน ตอนเด็กๆผมเคยป่วย อาการหนักมาก แต่ยายชม ก็ช่วยผมไว้ได้ทัน แม้ผมจะได้ยินยายชมพูดเบาๆ ขณะ ป้อนน้ำบอระเพ็ด กับเคี้ยวข้าวให้ผมกินว่า สุแแท้แต่เวรแต่กรรมนะโคล่าเอ่ย เธอต้องรอดนะ ลิ้งค์ข้างล่างที่วางไว้ คือเรื่องเล่าของผมเอง ..ตอนนี้ ผมตัวโตมากๆ รักยายชม อยากกอดยายชมที่สุด
ฟังเรื่องของผมที่นี่
โฆษณา