16 ก.ค. 2022 เวลา 23:55 • ความคิดเห็น
ได้ ถ้าหาเจอ และถ้าตกลงกันทั้งสองฝ่ายว่าจะจัดสเปสระหว่างกันยังไง เราจะอยู่ฝั่งเราตรงนี้ยังงี้ เจาจะอยู่ของเขาตรงนั้นยังงั้น หรือเราจะแชร์อะไรกัน ตอนไหนเราต้องต้องคุยกันตกลงกัน และสุดท้ายเราจะเว้นระยะความรู้จักกันแบบนี้ไปหรือเราจะมาทำความรู้จักกัน อยู่ที่การตกลงกันครับ
โฆษณา