17 ก.ค. 2022 เวลา 06:06 • ความคิดเห็น
โลกส่วนตัวสูง เขาจะไม่โน้มตัวไปหาใคร แม้ใจอยากจะทำ เราต้องก้าวเข้าไปในโลกของเขา เท่าที่เขาจะอนุญาตให้เราเข้าไป อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงหรือเรียกร้องอะไรจากเขา อย่าคาดหวังว่าเขาจะปฏิบัติต่อเราในทางเดียวกันกับที่เราปฏิบัติต่อเขา
จีบสำเร็จ ยังมีเรื่องให้เหนื่อยอีกมาก และเหมือนเราจะเหนื่อยอยู่คนเดียวด้วย แต่ถ้าสามารถหามุมน่ารักของเขาเจอ ถ้าเขาเผยมุมนั้นให้คุณเห็น ก็ถือว่าคุณโชคดีมาก เป็นแฟนกับคนโลกส่วนตัวสูง ต้องอดทนให้มาก แต่ก็แลกมาด้วยความสบายใจ ไร้เรื่องจุกจิกกวนใจ
โฆษณา