17 ก.ค. 2022 เวลา 16:57 • ความงาม
👧🏻💖 𝗟𝗔𝗗𝗔 (ลดา) 𝗛𝗘𝗥𝗕𝗔𝗟 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗻𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗞𝗲𝗿𝗮𝘁𝗶𝗻 𝗖𝗮𝗿𝗲 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗠𝗮𝘀𝗸 (เฮอร์เบิล อินเทนซีฟ แคร์ เคราติน ทรีตเมนต์ มาส์ก) 𝗦𝗺𝗼𝗼𝘁𝗵 & 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗮𝗯𝗹𝗲 🌿💕 คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ที่เปี่ยมไปด้วยสารสกัดสมุนไพรเกาหลี 11 ชนิด 👍🏻❤️ ช่วยลดปัญหาผมเสีย แตกปลาย ให้กลับมานุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย 💇🏻‍♀️💆🏻‍♀️
✅ 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲𝗻
✅ 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗕𝟱 - บำรุงให้ผมที่ผ่านมลภาวะ หรือทำเคมี ดัด ยืด ย้อมสี กลับมาสุขภาพผมดี เติมความชุ่มชื้น แก่เส้นผม และ ให้ผมแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม และ ยังช่วยเร่งผมยาวอีกด้วย
✅ 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗘 - ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม ไม่ทำให้ผมแตกเปราะได้ง่าย
✅ 𝗔𝗿𝗴𝗮𝗻 𝗢𝗶𝗹 - ช่วยฟื้นฟูผมเสีย แห้งแตกปลาย ให้กลับมานุ่มสลวย
✅ 𝗝𝗼𝗝𝗼𝗕𝗮 𝗢𝗶𝗹 - ช่วยให้เส้นผม และ รากผมแข็งแรง นุ่มสลวย มีน้ำหนัก และ เงางาม
🌿💕 พร้อมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ โสม และสมุนไพรเกาหลี ได้แก่
🌾 รากของพืชสมุนไพร 𝗗𝘄𝗮𝗿𝗳 𝗟𝗶𝗹𝘆𝘁𝘂𝗿𝗳
🌾 รากโสม
🌾 รากขิง
🌾 ดอกเก๊กฮวย
🌾 ผลสมุนไพรคนทีสอ (𝗩𝗶𝘁𝗲𝘅 𝘁𝗿𝗶𝗳𝗼𝗹𝗶𝗮)
🌾 ใบกะเม็ง (𝗙𝗮𝗹𝘀𝗲 𝗗𝗮𝗶𝘀𝘆)
🌾 เปลือกไวท์มัลเบอร์รี่
🌾 เมล็ดของสนหางสิงห์
🌾 ใบของสนหางสิงห์
🌾 รากโกฐหัวบัว
🌾 รากหญ้าแห้วหมู
🧑🏻‍⚕️👩🏻‍⚕️💕 ผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันการทดสอบความปลอดภัยทางผิวหนัง ปลอดภัย 𝗡𝗼𝗻-𝗜𝗿𝗿𝗶𝘁𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗣𝗿𝗼𝗱𝘂𝗰𝘁 💖✨
💇🏻‍♀️💆🏻‍♀️ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง และ ลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผม และ ลดอาการคันศีรษะ ✨💕
💕✨ 𝗣𝗿𝗼𝘁𝗲𝗶𝗻 𝗞𝗲𝗿𝗮𝘁𝗶𝗻 โปรตีนเคราติน จากขนแกะที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก (𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼-𝗣𝗿𝗼𝘁𝗲𝗶𝗻) 💖💆🏻‍♀️ สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดีกว่าเคราตินเกรดทั่วไป ถึงแกนผม หรือ ชั้น 𝗖𝗼𝗿𝘁𝗲𝘅 ช่วยซ่อมแซม และ เพิ่มความแข็งแรงของเส้นผมจากภายใน ❤️😊 ไม่ให้ถูกทำร้ายจากสารเคมี และ มลภาวะ 🌾💗
💇🏻‍♀️✨ เพียงหมักผมด้วยทรีตเมนต์เป็นประจำ 3-5 นาที หลังสระผมให้สะอาด ล้างออกด้วยน้ำ และเป่าผมให้แห้ง เท่านี้ ผมก็นุ่มสลวย และ หอมมากด้วย 🌿💕 #หนูฮีจิน ชอบมากเลยค้าบ 👧🏻💖
หาข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อ ได้ทาง
#ทรีตเมนต์ผมหอม
#ทรีตเมนต์ผมลดา
#เร่งผมยาว
#ทรีตเมนต์เร่งผมยาว
โฆษณา