18 ก.ค. 2022 เวลา 11:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
มีใครเคยเห็นนามบัตร บริษัทคอมแคร์ ดูแลคอม บ้าง
นี่ล่ะ นี่ล่ะ คืออาชีพหากินของผม ทั้งเป็นพนักงานขายคอมพิวเตอร์ ตามห้างต่างๆ
เช่น สยามพารากอน ผมเคยสังกัดอยู่บริษัท SIS
เซ็นทรัลเวิร์ล นั่นโน่นนี่
อีกทั้งมีลูกค้าโทรมาตลอดทุกวัน มีตังใช้ไม่ขาดมือ
ปัจจุบันได้ผันตัวเองมาเป็นนักวิชาการ นักวิเคราะห์ นักวิจัย สืบค้นข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับกลุ่มทุนสามานย์ ที่บงการควบคุมพวกเรา เปิดโปงทุกขั้นตอนยันเหล่าผู้บริหารประเทศ ก้มหัวรับใช้พวกมัน
สุดท้ายผมโดนคว่ำบาตร อดมื้อ กินมื้อ ระหกระเหเร่ร่อนมายังดินแดนไกล
เพื่อนๆสมาชิก สามารถสนับสนุน ช่องสำนักข่าว แอดมินผยองเดช เข้ามาได้ที่ 0240062448 ธนาคารกรุงเทพ นะฮ่ะ ท่านผู้ชมฮ่ะ เป็นจะได้เป็นขวัญและกำลังใจ ในการสืบค้นข้อมูลที่ลับสุดย้อดดด ต่างๆ แล้วผมจะนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะชน ยังไงล่ะฮ่ะ
โฆษณา