19 ก.ค. 2022 เวลา 12:40 • เกม
อัพเดตใหม่ The Sims 4 เราสามารถเลือกรสนิยมทางเพศได้เเล้วนะ
เกม The Sims 4 เป็นเกมเเนว Simulation จำลองการใช้ชีวิตที่เรามามารถสร้างโลกออกเเบบตัวละครภายในเกมหรือชาว Sim สามารถทำอะไรก็ได้ตามใจเราต้องการไม่ว่าจะเป็น หาบ้าน หางาน สร้างกิจกรรมต่างๆให้เเก่ชาว Sim ภายในเกม
เเต่เดิมตัวละครภายในเกมจะมีเพียง 2 เพศเท่านั้นคือชายเเละหญิง โดยก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาได้พยายามในการปรับเเต่งเนื้อหาภายในเกมเพื่อให้เป็นการเปิดรับความหลากหลายที่มีมากขึ้น
โดยทีมผู้พัฒนาเองก็เคยออกมาบอกว่าจะมีเเผนที่จะพัฒนาให้ตัวเกมรองรับไบนารี(ไม่ได้เป็นเพศชายหรือหญิง)
เเละอัพเดตตอนเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการปรับให้เกมเราสามารถปรับเเต่งคำนำหน้าตัวละครภายในเกมได้เเล้ว
ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้อัพเดตให้เราสามารถปรับเปรี่ยบรสนิยมทางเพศกับเหล่าชาว Sim ทั้งหลายภายในเกมได้เเล้วโดยอัพเดตจะเริ่มมีผลในวันที่ 28 กรกฎาคม
ในการปรับรสนิยมทางเพศก็จะส่งผลไปถึงลักษณะอุปนิสัยของชาว Sim เเต่ละคน เราสามารถปรับตั้งเเต่หน้าหลักไปจนถึงภายในเกมได้ตลอดทั้งเกม
โฆษณา