19 ก.ค. 2022 เวลา 09:30 • ประวัติศาสตร์
ฝันว่าโดนตามฆ่า
ฝันว่าโดนตามฆ่า
อีกหนึ่งฝันร้ายที่ทำนายความเครียดของผู้ฝัน​ นั่นคือ​ ฝันว่าโดนตามฆ่า​ เพราะขณะที่เราหลับ​นั้น​ สมองของเรายังทำงาน​ เมื่อเราเครียด​ สมองก็ทำงานหนัก​ และมักจะเกิดฝันร้าย
ฝันว่าโดนตามฆ่าเป็นความฝันที่ค่อนข้างน่าหวาดกลัว​ เหมือนเรารู้สึกว่ากำลังจะตาย​ มีคนปองร้าย​ จะต้องถูกฆ่า​ ในฝันต้องการชีวิตรอด​ ต้องดิ้นรนต่อสู้​หนีให้พ้น
ฝันนี้บ่งบอกถึงความเครียดในจิตใจ​ หากในชีวิตประจำวันมีเรื่องราวต่างๆที่กำลังเครียด​ วิตกกังวล​ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก​ เรื่องงาน​ เรื่องครอบครัว​ ก็อาจส่งผลให้เราเก็บไปฝันได้
ผู้​เขียนเองก็ฝันว่าถูกตามฆ่าในช่วงที่ตัวเองป่วย​ และยังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัวด้วย​ นอนป่วยไปก็คิดมากไป​ จนเกิดเป็นความฝันที่น่ากลัวแบบนี้
ตอนนี้พยายามคิดเสมอว่าปัญหาทุกอย่างมีทางออกนะคะ​ เครียดได้แต่อย่าเครียดนาน อย่าเก็บมาคิดไปหมดทุกเรื่องจนสภาพร่างกายและจิตใจแย่ลง​ค่ะ​
เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เจอความเครียดนะคะ
โฆษณา