19 ก.ค. 2022 เวลา 10:59 • ปรัชญา
เราไปเดินห้างคนเดียว..ก็ไม่มีสังคมเพราะไปห้างเราก็ไม่รูัจักใคร..ซื้อของก็ไม่รู้จักแม่ค้า..ไปดูหนังคนเดียว คนขายตั๋วหนังเราก็ไม่รู้จัก..คนนั่งข้างๆเราก็ไม่รู้จัก..ดูหนังไปเราก็มีความสุข..ไปดูคอนเสิร์ตคนเดียวเราก็ไม่รู้จักใคร..ก็มีความสุข..ขับรถคนเดียวไปเที่ยวทะเล-ภูเขา-น้ำตกเราก็ไม่รู้จักใคร.ก็มีความสุข...ขอแค่เรามีเงินไว้ใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตก็พอแล้วค่ากินค่าเที่ยวครบจบแบบสบายใจ...แต่ถ้าไม่มีเงินใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตนี่แหละคือความทุกข์ที่ใหญ่หลวง
โฆษณา