19 ก.ค. 2022 เวลา 16:27 • ความคิดเห็น
สั้นๆ เลย : ความอิ่มตัว/ทางตัน/เริ่มไม่ได้/ไปต่อไม่ได้ (ในกรณีที่ไม่ได้ผิดผีแอบรักคนมีเจ้าของนะ)
ทุกข์มากกว่าสุข นานวันจนความไม่โอเคในใจมันเอ่อออกมา พอเราจับได้ว่า เฮ้ย นี่มันน่าจะเกินความจุ Capacity ของเราไปแล้วเด้อ เดี๋ยวระบบประมวลหาความสมดุลเราจะเริ่มหาทางออก เช่น Move on ให้เราเอง ถ้าระบบมันไม่โกงเราแล้วแอบ Reset ตัวเองใหม่ก่อนเราจะจับได้อะนะ
แต่ถ้าแอบชอบแบบจริงใจ แต่ไม่มีโอกาสใกล้ได้จริงจัง
ก็ผันตัวเป็นคนคอยชื่นชม ห่วงใย เอาใจช่วย
จนกว่าจะเจอคนที่เค้าพร้อมมองเราแบบจริงๆจังๆ ค่อยแปรใจ ก็แฟร์ดีนะ
แต่ถ้าแอบผิดผี ไปแอบรักคนมีเจ้าของ
ให้ถามตัวเอง(คนเดียว)ดังๆ บ่อยๆ ว่า
รักนี้จะไปรอดเหรอ จะไปรอดได้ยังไง
แอบๆ ซ่อนๆ ช้ำๆ วนๆ ไป
ชีวิตติดหล่ม มันจะดีเหรอ เหมือนขัดขาตัวเองตกก้นเหวซะเอง
(ไม่ต้องไปถามใครอื่นด้วยนะ แมนๆ ตอบตัวเองแบบซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์จริงใจกับตัวเองยังไม่ได้ก็ไม่ไหวนะ)
เหมือนเสียเวลารักกับภาพวาด ถึงแตะต้องได้ มันก็ไม่กลายเป็นจริง สุดท้ายเราก็ต้องลุกออกมาเอง
สั้นๆ ทำไมยาวจัง
โฆษณา