20 ก.ค. 2022 เวลา 00:58 • ข่าวรอบโลก
ดราม่านี้มาจาก "ไต้หวัน" ครับ
1
เมื่อเน็ตไอดอลสาวคนหนึ่งป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่ก็ไม่วายขอโพสรูปโชว์เซ็กซี่ในชุดผู้ป่วยสักหน่อย งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์ยับว่าไม่เหมาะสม
2
ด้านไอดอสสาวตีมึนเมินกระแส ยิ่งเสียงวิจารณ์เยอะยิ่งโชว์เยอะ !!
2
ไอดอลสาวคนนี้เธอมีชื่อว่า คุณ Xin Yuli
2
คุณYuli เธอเป็นเน็ตไอดอลและนางแบบแนวเซ็กซี่ของไต้หวัน ด้วยรูปลักษณ์และแนวรูปที่เธอชอบลงเป็นแนวเซ็กซี่ จึงทำให้เธอมีแฟนคลับหนุ่มๆติดตามเธอมากมาย
แต่แล้วเธอก็มาอัพเดทว่าตอนนี้เธอกำลังรักษาตัวรอผ่าตัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในไต้หวัน เธอโพสรูปภาพขณะที่สวมชุดผู้ป่วยแบบหลวมๆจนมันเว้นหน้าเว้าหลัง พร้อมกับแคปชั่นว่า
: พยาบาลบอกให้ใส่เสื้อผ้า แต่ว่าฉันมัดมันไม่เป็น .. ตอนนี้ฉันสบายดี หวังว่าการผ่าตัดพรุ่งนี้จะผ่านไปด้วยดี
//จากที่ตามดูเหมือนจะผ่าตัดบริเวณมือนะครับ แต่เธอไม่ได้บอกว่าไปโดนอะไรมา
จากนั้นโพสดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าถึงเธอจะมีแฟนคลับเยอะแค่ไหน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตของเธอจะมีแต่เสียงชื่นชม เพราะคำชื่มชนกับคำวิจารณ์ย่อมเป็นของคู่กันเสมอ
1
โพสดังกล่าวได้มีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งเข้ามาวิจารณ์ว่ามันไม่เหมาะสมกับสถานที่เลยนะ เธอจะเป็นดาวเซ็กซี่ที่ไหนก็ได้ แต่นี่มันโรงพยาบาลโปรดให้เกียรติสถานที่ด้วย อีกทั้งห้องที่เธอนอนอยู่น่ะ เป็นห้องผู้ป่วยรวม โปรดเกรงใจเตียงอื่นๆด้วย
1
หลังจากนั้น คุณYuli ก็ได้ออกมาอธิบายอีกนิดหน่อยว่า ห้องที่เธออยู่เป็นห้องรวมจริงแต่เธอไม่มีเพื่อนร่วมห้องเลยแม้แต่คนเดียว
1
และจากนั้นเธอก็ทำการโพสภาพเซ็กซี่ในชุดผู้ป่วยเพิ่มอีก 2 ภาพ คราวนี้เป็นภาพที่ถอดเสื้อออกไปเลยเหลือแต่กางเกงเพียงตัวเดียวกับตุ๊กตาช้างสีน้ำเงินสดใส
2
พร้อมข้อความว่า
: ฉันเคยเป็นคนขี้กลัวและได้รับการปกป้องจากครอบครัวเสมอ แต่ตอนนี้ฉันสามารถเผชิญสิ่งต่างๆได้ด้วยตัวเอง ต้องขอบคุณทุกความเจ็บปวดที่ทำให้ฉันได้เติบโต
1
: ฉันหวังว่าเมื่อทุกคนบ่นเกี่ยวกับโลก พวกเขาจะจำได้ว่าโลกได้นำความสุขมาให้คุณเช่นกัน
และจากนั้นก็มีอีกสองสามภาพที่เธอลงในวันที่จะได้ออกจากโรงพยาบาล
ใครที่อยากรู้ว่าทำไมแค่โพสภาพถึงต้องเป็นประเด็นได้ขนาดนี้ สามารถตามไปพิสูจน์เองได้ที่ลิงค์ด้านล่างนะครับ
อ้างอิง
โฆษณา