20 ก.ค. 2022 เวลา 02:40 • ธุรกิจ
มีทุน2000 ลงทุนอะไรถึงจะรวย ?
คำถามนี้ถูกลบ
ลงทุนกับตัวเองค่ะ มีธุรกิจอีกมากมายที่เราคิดไม่ถึงว่า มันสามารถทำเงินให้กับเราได้
แล้วธุรกิจนั้นที่เราลงทุน ลงแรงไปแล้ว สามารถที่จะให้กำไรกับเราได้มากมาย คือธุรกิจที่ลงทุนกับตัวเองค่ะ อาจจะดูงง ๆ ใช่มั้ยคะ แต่พี่ถ้าสนใจเดี๋ยวหนูมาบอกเพิ่มนะคะ
โฆษณา