20 ก.ค. 2022 เวลา 04:13 • ธุรกิจ
ข้อดีของการทำสื่อการเรียนการสอนของคุณครู ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง
สำหรับคุณครูหลาย ๆ คนก็คงจะคิดว่าการทำสื่อการเรียนการสอนในยุคปัจจุบัน ไว้สำหรับเด็กสมัยใหม่ และให้คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่นั้นได้พิจารณาเกี่ยวการดูแลบุตรหลานของตัวเองนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งหลายโครงการในต่างประเทศ
และในปัจจุบันที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ยุคของอินเทอร์เน็ตแบบเต็มตัว ก็ต้องใช้วิธีนี้ด้วยกันทั้งนั้น เราจึงอยากแนะนำให้คุณนั้นสร้างเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในสื่อการเรียนการสอนให้ง่ายมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน และนี่ก็คือประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการทำสื่อการเรียนการสอนจากเว็บไซต์ของคุณครูเอง
1. สามารถลงเนื้อหาข้อมูลภาพ และเสียงได้ตามใจชอบ
สำหรับคุณครูท่านไหนที่กำลังคิดว่าอยากจะได้เว็บไซต์เป็นของตัวเอง บอกเลยว่านั่นเป็นข้อดีเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณนั้นสามารถจัดตารางการเรียนการสอนได้ดั่งใจ เพียงแค่คุณนั้นคลิกเมาส์คุณก็สามารถนำรูปภาพนำวีดีโอหรือเนื้อหาต่าง ๆ
ใส่เข้าไปเอาไว้ให้นักเรียน และผู้ปกครองส่วนใหญ่ที่สนใจเข้ามาชื่นชมและเข้ามาดู จะมีประโยชน์มากในการเรียนการสอนในอนาคต และแน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่นั้นจะมองคุณครูในแง่มุมที่เปลี่ยนไปอย่างแน่นอน เนื่องจากว่าจะเป็นคุณครูยุคสมัยใหม่ที่มีเทคโนโลยีและประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงมากกว่าในยุคก่อน
2. คุณครูไม่จำเป็นต้องลงข้อมูล ให้บ่อยครั้ง เพราะว่า คุณครูมีสิทธิ์การเรียนการสอนอยู่ในนั้นอยู่แล้ว
ข้อดีของเว็บไซต์ของตัวเองมีหลายอย่างมาก โดยเฉพาะการคงสภาพไว้ของข้อมูล ถ้าคุณไปใช้ในระบบสื่อออนไลน์ในรูปแบบสังคมออนไลน์บนสื่อโซเชียล คุณก็จะพบว่าข้อมูลสื่อการเรียนการสอนของคุณบางครั้งก็อาจจะหายไปหรืออาจจะใช้งานไม่ได้เนื่องจากข้อมูลหลาย ๆ อย่างทับถมกัน
แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากจะลงใหม่เป็นประจำ เพราะฉะนั้นเว็บไซต์ของตัวเองสามารถตอบโจทย์ให้คุณครูได้เป็นอย่างดี ซึ่งในอนาคตคุณครูอาจจะเพียงแค่คลิกปุ่มเดียว ก็สามารถสั่งการบ้านหรือดึงข้อมูลที่จำเป็นในการใช้งานเพื่อที่จะเรียนในเทอมต่อไปได้แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องทำสื่อการเรียนการสอนอะไรเพิ่มเติมมากมาย
3. คุณสามารถใช้เป็นช่องทางการติดต่อกับครอบครัวของนักเรียน หรือประชุมแบบออนไลน์ได้โดยไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว
สำหรับคุณครูท่านใดคิดว่าเว็บไซต์สามารถใช้งานได้เป็นเพียงแค่พื้นที่เก็บข้อมูล มีไว้อ่านแชทนี้เท่านั้นอันนั้นเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก
ในปัจจุบันเว็บไซต์นั้นมีอุปกรณ์เสริมหลายอย่างที่เราสามารถนำไปใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารพูดคุยหรือจะเป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสาระความรู้ กับผู้เข้ามาเยี่ยมชมในเว็บไซต์ไม่ว่าจะเป็นผู้ปกครองหรือจะเป็นนักเรียนก็ตามที ก็ยังสามารถกดโทรหาหรือติดต่อพูดคุยหรือทิ้งข้อความไว้ได้อย่างง่ายดาย ในบางครั้งอาจจะเป็นการประชุมแบบไลฟ์สดก็สามารถทำได้ เพียงแค่คุณมีอุปกรณ์ติดตั้งบนเว็บไซต์ของคุณเท่านั้นก็เพียงพอ
นี่คือข้อดีของเว็บไซต์สำหรับคุณครูที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีอยู่แล้ว ก็คงจะเข้าใจเป็นอย่างดีว่าเว็บไซต์นั้นมีประโยชน์กับคุณมากเพียงใด แต่หลายคนก็คงจะคิดเช่นเดียวกันว่าอาจจะยากเกินไปสำหรับการที่มีเว็บไซต์ดี ๆ ที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่สนใจ และเข้ามาใช้บริการเรา ขอแนะนำทางเลือกด้วยการหามืออาชีพในการสร้างเว็บไซต์ให้กับคุณ ถ้าหากคุณสนใจสามารถติดต่อเราได้เลยนะ รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
สามารถติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง
.
#zmartdigit #เว็บไซต์ธุรกิจ #ธุรกิจ #เว็บไซต์ #แพลตฟอร์ม #businessplatform
โฆษณา