20 ก.ค. 2022 เวลา 07:25 • ความคิดเห็น
จริง ๆ มันขึ้นอยู่กับใจเราค่ะ ว่าเรามีแพชชั่นกับอะไร ต้องการที่จะพัฒนาตัวเองในด้านไหนแล้วลองจินตนาการถึงสิ่งนั้นว่า เมื่อเราพัฒนาแล้ว เราจะได้อะไร แล้วสิ่งที่เรากลัวคืออะไร ทลายความกลัวนั้นให้ได้ และบอกกับตัวเองทุกครั้ง ให้กำลังใจตัวเอง ว่าเราทำได้ เราทำได้ เมื่อนั้นแหละค่ะ คุณจะกล้าที่จะลองทำอะไรใหม่ ๆ
โฆษณา