20 ก.ค. 2022 เวลา 14:12 • ข่าว
ผมจะมีเพื่อนดีสักคน ของคุณคงไม่เคยมีนะครับ ผมมีเพื่อนดี คือคบกันมาตั้งแต่ชั้นประถมฯ ลูกสาวเขาก็เหมือนลูกผม”
“เรื่องของคนปฏิวัติ (รัฐประหาร) นี่ผมก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้อง นี่ครับคนปฏิวัติ ท่านนายกฯ นี่คนเดียว อนุพงษ์ก็ไม่ได้เกี่ยวข้อง คุณก็เอาผมไปเกี่ยวข้อง ผมยังไม่รู้เลยจะปฏิวัติเมื่อไหร่ 3ปอ 3เปอ อะไรนี่ พูดไปเรื่อย เอาเรื่องจริงเข้าว่าดีกว่า”
โฆษณา