20 ก.ค. 2022 เวลา 17:51 • ความคิดเห็น
หาเหตุที่ไม่ควรมีรถกับมีรถ และผลที่เราเลือก เราจะรู้ตัวเองค่ะ
อย่างเรา อยากมีรถ พอชั่งน้ำหนัก ผลดีผลเสีย สรุปได้ว่าไม่ควรมีรถ พ่อแม่ก็ไม่ได้มากดดัน และเราก็มีอย่างอื่นที่อยากได้มากกว่า
ส่วนเรื่องพ่อแม่คงต้องสื่อสารสิ่งที่ท่านต้องการคืออะไร และเราต้องการอะไร
โฆษณา