21 ก.ค. 2022 เวลา 06:38 • การตลาด
ประเดิมร้านแรกของแคมเปญ #ชิมเรียกยิ้ม กับ “ร้านฮาลาลปันสุข by นะดา” ของคุณนะดา ที่บอกว่า เมนูขายดีที่สุดคือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสไลด์ และอาหารตามสั่ง เช่น กะเพราเนื้อตุ๋น กะเพราเนื้อสไลด์ โดยเนื้อที่นำมาใช้เป็นเนื้อส่วนแก้มของวัวเมื่อนำมาตุ๋นจะนุ่มมากแถมมันน้อย ส่วนเนื้อสดใช้เนื้อสไลด์ใบพายโคขุน
นอกจากนี้ยังมีแซนวิชน้ำสลัด ซึ่งทีมสถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย (องค์การมหาชน) หรือ Thailand Institute of Justice (TIJ) เชิญอาจารย์มาสอนให้ โดยทางร้านปรับสูตรน้ำสลัดเพื่อใช้กับแซนวิช
โอกาส! คำนี้ทำให้เราก็มีก๋วยเตี๋ยวเนื้ออร่อย ๆ กิน
“ดีใจมากที่ทุกคนให้โอกาส ให้กำลังใจ ให้ความช่วยเหลือ ถ้าไม่มีความช่วยเหลือก็คงไม่มีร้านฮาลาลปันสุข by นะดา”
“วันนี้เราพยายามทำให้ร้านเป็นที่รู้จัก พยายามทำให้ร้านไปอยู่ในมือถือ เพราะทุกคนมีมือถือ ทุกวันนี้เรามีลูกค้าประจำเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้ ๆ แต่ลูกค้าออนไลน์มาจากทุกที่ ทำให้เรามีเพื่อนเพิ่มขึ้น เพราะลูกค้าก็คือเพื่อน ทั้งจากเพจเฟซบุ๊ก และแพลตฟอร์มสั่งอาหารออนไลน์”
“ส่วนคนที่เคยเดินผิดพลาด เราต้องให้กำลังใจตัวเองก่อน ทำให้ดี คิดดีทุกวัน ไม่เครียด ทำอาหารให้อร่อย คนกินก็อร่อย คนกินมีความสุข ใจเราก็มีความสุข ความสำเร็จคือการทำให้ตัวเรามีความสุข”
เชิญเพื่อน ๆ ทุกท่านมาชิมเรียกยิ้มกันค่ะ อยากไปนั่งกินที่ร้าน หรือสั่งผ่าน Robinhood https://rbh.mobi/DTACTIJRBH1
ตามไปตำได้ที่เพจเฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/nadahalanpunsuk/
แคมเปญ “ชิมเรียกยิ้ม” เป็นความร่วมกันระหว่าง “ดีแทค เน็ตทำกิน - TIJ - Robinhood” ที่ไม่ได้นำเสนออาหารที่อร่อยที่สุด แต่เป็นอาหารที่กินใจที่สุด โดยชวนคนไทยอุดหนุนอาหารและเครื่องดื่ม ของผู้ประกอบการผู้เคยก้าวพลาด 9 รายที่ใช้โอกาสจากทักษะดิจิทัลปูเส้นทางอาชีพเพื่อก้าวกลับเข้าสู่สังคมอย่างภาคภูมิอีกครั้ง ติดตามข้อมูลได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ก ดีแทค เน็ตทำกิน ตลอดวันที่ 20 – 30 ก.ค.นี้ พร้อมรับดีลสุดคุ้มที่แอปพลิเคชัน Robinhood
#ดีแทคเน็ตทำกิน #คนจะรวยเน็ตช่วยได้ #TIJ #RobinhoodDelivery
โฆษณา