22 ก.ค. 2022 เวลา 02:15
เมื่อโหราศาสตร์เดินควบคู่ไปกับวิทยาศาสตร์
ไม่ว่าโลกทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็วขนาดไหน แต่สังคมไทยก็ยังต้องพึ่งพาโหราศาสตร์ในพิธีการสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะดูฤกษ์แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ เลขเบอร์มือถือและอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลตามแต่ใครที่เชื่อและศรัทธา
โหราศาสตร์เข้ามามีบทบาทแทบในทุกอย่างของชีวิต และที่ใกล้ตัวคนไทยที่สุด ก็คือการดูดวง จากหมอดูชื่อดัง การทำนายดวงจากไพ่ ดูราศี ลัคนา เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต หรือช่วยให้มีพลังใจในการใช้ชีวิต
ยิ่งสังคมทุกวันนี้ มีเรื่องราวที่ทำให้จิตใจของเราไม่สงบ ทั้งสภาวะเศรษฐกิจ คนตกงาน ปัญหาหนี้สิน ทำให้หลายคนตกอยู่ในสภาวะโรคซึมเศร้า หลายคนไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร บางคนเข้าวัดปฏิบัติธรรม และอีกหลายคนหันมาพึ่งพาโหราศาสตร์
แล้วตอนนี้คุณตกอยู่ในสภาวะไหน มีที่ปรึกษาไหม เรามาหาคำตอบกัน
คุณพลอยอดีตข้าราชการครู เธอเล่าให้ฟังว่า ชอบอาชีพรับราชการโดยเฉพาะคุณครูมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความฝันในวัยเยาว์ที่เปี่ยมล้น ทำให้เธอเรียนจบศึกษาศาสตร์ แล้วได้มาเป็นครูสมดังใจปรารถนา โดยเธอสอนนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
เธอยึดอาชีพครูมา 8 ปี แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างกับชีวิต ทำให้เธอต้องหยุดอาชีพที่รักเพียงแค่นั้น
ปัจจุบันเธอทำงานราชการอยู่อีกหน่วยงานหนึ่ง
นอกจากอาชีพครูที่เธอรักแล้ว รู้หรือไม่เธอยังหลงไหลในโหราศาสตร์อีกด้วย เธอจึงไปเรียนเกี่ยวกับโหราศาสตร์อยู่หลายปี จนกระทั่งมีความเชี่ยวชาญด้านนี้เป็นอย่างมาก จึงได้เปิดเพจรับดูดวงออนไลน์ ทางโทรศัพท์ ซึ่งเธอใช้เวลาช่วงเลิกงานตอนเย็น มาทำอาชีพนี้
ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพเสริมที่ไปได้ดีทีเดียว มีคนโทรจองคิวมากมาย
หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามเธอได้ที่
เพจ พลอยพยากรณ์ 👇
"ความหวัง ความฝัน ความเชื่อ เกิดขึ้นได้หากคุณลงมือกระทำ"
พลอย พยากรณ์
รู้หรือไม่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้เปิดการสอนวิชาเลือกที่ชื่อว่า “โหราศาสตร์” ให้แก่นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ อีกด้วย (อ้างอิงจาก วิกิพีเดีย)
โฆษณา