22 ก.ค. 2022 เวลา 12:00 • ความคิดเห็น
เราต่างอยู่ท่ามกลางความไม่รู้ แล้วเรา 'อยากรู้' เรื่องที่ไม่รู้ไหม???
ถ้าอยากเราก็คงต้องสร้างนิสัยเพื่อให้ได้เรียนรู้ และให้ดีเราต่างต้องเรียนรู้ตลอดชีวิต เพราะโลกทุกวันนี้มีอะไรใหม่ๆให้เราได้เติบโตเสมอ
Podcast นี้มาจากวินดาได้ไปเจอ IG : 1percent.ig ที่ได้เขียนเรื่องราวนี้ไว้โดยการนำข้อมูลมาจาก The Secret Sauce อีกทีนึง แต่ขอบอกเลยว่าย่อยได้กระชับ น่าอ่าน เข้าใจง่ายดีเลยค่ะ เหมาะกับคนนิ้วไวเลื่อนไถหน้าจอรัวๆ ใช้เวลาอ่านให้เข้าใจได้ภายในเวลาอันแสนสั้น
สำหรับเรื่องราวใน Podcast EP.60 นี้จะเป็นยังไง...ถ้าทุกคนพร้อมแล้วหยิบหูฟังคู่ใจแล้วไปฟังด้วยกันเลยนะคะ🤗🎧🌈🦋
ขอบคุณรูปจาก pexels.com โดย Photo by Gabriel Hohol
#windasharing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา