22 ก.ค. 2022 เวลา 12:26
“There are no secrets to success. It is the result of preparation, hard work, and learning from failure”
- Colin Powell
2
เราอาจจะเห็นหลายคนมีชีวิตดี ดูมีความสุข เพรียบพร้อมในหลายๆอย่าง แต่…
เราอาจไม่เห็นตอนที่เค้าได้เพียรพยายามก่อนหน้านี้ กว่าที่เค้าจะมีวันนี้ได้ เค้าต้องอดทน ตั้งใจ พยายาม เช็ดคราบน้ำตามามากแค่ไหน บางทีชีวิตคนเราก็ไม่มีทางลัด
ต้องเตรียมตัว วางแผน พยายาม ตามหาความฝัน อดทน เจอความผิดพลาด เรียนรู้ และสุดท้าย สำคัญที่สุดคือ…
Persistent และ Perseverance
นั่นคือมีความเพียรพยายาม อดทน ไม่ย่อท้อ
สักวันเราจะสำเร็จครับ ผมมั่นใจครับ🎉
#Fighting 💪💪
#GolferoReview
โฆษณา