22 ก.ค. 2022 เวลา 14:06 • ความคิดเห็น
ไม่มีอาชีพไหนที่ทำง่าย หรือยากเกินไป สำหรับเราค่ะ ขึ้นอยู่กับว่า สิ่งที่เราทำอยู่เรามีความสุขกับมันมากน้อยแค่ไหน ถ้าเรามีความสุข ทำแล้วสบายใจ เราก็จะสามารถทำมันต่อได้โดยไม่อึดอัด
อาชีพที่อยากทำ คงจะเป็นอาชีพที่สามารถให้ในสิ่งที่เราต้องการได้ ไม่ใช่แค่ตัวเงิน อาจจะเป็นเรื่องของด้านเวลา ด้านครอบครัว หรือแม้แต่การใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยค่ะ
โฆษณา