22 ก.ค. 2022 เวลา 16:13 • ความคิดเห็น
ผมโง่ครับ สอบตกเรื่องปกติเลย บ่อยด้วย...ตอนมัธยม ก็ไปนั่งสอบซ่อมในห้องพักครู เพื่อนแซวบอกลูกรักครู 🤣 ตอนมหาวิทยาลัย ผมไม่ลงซัมเมอร์เพราะจะหางานทำข่วงซัมเมอร์ ก็แค่ไปลงเรียนวิชาที่ตก กับ class อื่น ที่เวลาไม่ตรงกับตารางเรียนปกติของเรา สบายๆครับ สอบได้เรื่องตลก สอบตกของธรรมดา
แถมให้ ....ตอนสัมภาษณ์งาน โดนถามด้วยว่าทำไมสอบตก ? ผมบอกเลยว่าผมไม่ใช่คนที่ชอบเรียน ชอบทำกิจกรรม,ชอบเล่นกีฬา วิชาไหนไม่ชอบ โดดเลย ไม่สน แต่วิชาที่ชอบ ผมทุ่มเทได้,อดนอนได้ เพื่อเต็มที่กับมัน ที่พูดได้เพราะ ผมชอบวิชา calculus มีเรียน 4 ตัวได้ A ทุกตัวครับ วิชาที่เหลือ หมา,แมว เต็มไปหมด 🤣🤣🤣
โฆษณา