23 ก.ค. 2022 เวลา 06:28 • หุ้น & เศรษฐกิจ
บอกไปต้องฟังนะครับ เล่นหุ้นไม่คัทลอส ก็เหมือนเกิดมากี่ชาติก็ยังต้องเป็นควายครับ ก้าวผ่านตรงนี้ไม่ได้ไม่มีวันรวยจากหุ้นครับ
แต่ถ้าขาดไปแล้ว ทำได้อย่างนึงคือ
1 ทำใจ ผลลัพธ์คือไม่ได้อะไรกลับคืนมา ณ ห้วงเวลานั้น รอคอยมันขึ้น ขึ้นแบบไหน เปิดโดด เปิดบางๆ ค่อยขึ้นๆ แล้วพอพ้นดอย เราก็ขายให้โล่งใจ ถ้าทำตามนี้ ก็เพลาๆนะ
2 ถัว คือหาจุดเข้าที่ถัวราคาหุ้นเราลง เราจะได้ราคาที่ถูกกว่าหลายคนในตลาดที่เค้าติดกัน เพราะเราถัวมันลง แต่ถ้าลงต่ออีกก็ต้องถัวอีกครับ นั่นแหละความเจ็บปวด เพราะฉนั้นเราต้องซื้อหุ้นเป็นไเม้ๆ ถ้าเราดูไม่ขาดว่ามันจะไปทิศทางไหน
3 ขาย ก็คือได้เงินคืนมาเลย ไปเอากลับตัวอื่นที่มีแวว ที่กราฟดี เริ่มต้นใหม่ด้วยงบที่เหลือ ถ้ายังแก้นิสัยไม่ได้ก็จะกลับวนๆไป จนเงินเหลือ0 บาท
โฆษณา