23 ก.ค. 2022 เวลา 14:11 • ความคิดเห็น
ลุกค่ะ ทุกๆครั้งที่ล้มลง ข้อดีคือการได้เรียนรู้ทักษะในการล้มแต่ละครั้ง เราเห็นอะไร?เราได้เรียนรู้อะไร ?และเราจะสู้ต่อไปแบบไหนดี พลิกแพลงไปเรื่อยๆ ความสำเร็จและคนที่สำเร็จต่างล้วนแล้วแต่ต้องล้มและเจอบาดแผลมานักต่อนัก เส้นชัยไม่มาหาเรา เราต้องก้าวไปหามัน วันนึงจะสำเร็จไหม เราอาจตอบไม่ได้ แต่ยังดีกว่าล้มแล้วไม่คิดจะลุกขึ้นและหาวิธีพาตัวเองออกไปสู่เส้นทางใหม่ๆ
โฆษณา