24 ก.ค. 2022 เวลา 23:59
😄👉มาจิบกาแฟริมนากันค่ะ
🤤👉ไทลื้ออยู่ อ.ปัว น่านค้าา
ความสบายของใจขึ้นอยู่กับอารมณ์ของตัวเราเองนะคะแต่บรรยากาศก็มีส่วนสำคัญในชีวิตเช่นกันเราเช่ารถขับกันเองเที่ยวกันเองค่ะอาศัยมือถือนี่แหละค่ะนำทางตั้งใจมาจิบกาแฟริมนาในบรรยากาศไทลื้อ ว้าว!!😁🍂
1
พี่อิส 😄พูดได้ใจดีมั้ยค่ะทำยังกับคอกาแฟ ของทานเล่นเพรียบเลยค่ะ เมนูเครื่องดื่มเยอะ กาแฟมอดค่า เอพรสโซ่ ชานม ชาดำ ชามะนาว ฯลฯ แต่เดี่ยวก่อนต้องไปแชะแชะ นอกร้านลงทุ่งนาไปดื่มด่ำกับบรรยากาศกันก่อนดีกว่ามะค่ะ ตามมาเลยย😆👇
😁👉มาผิดฤดูกาลเห็นแค่ต้นกล้า🤭
เพราะเค้าบอกมาว่ามาถึง👉อ.ปัว จ.น่านต้องแวะตรงนี้น้าจะได้เก็บภาพสวยๆ ลืมไปว่ามันมะใช่ช่วงรวงทองถ้าอยากเห็นรวงข้าวเป็นสีทองตัดขุนเขากับฟากฟ้าต้องมาเดือน พ.ย. อะค่ะ🙃🍂
😁👉เต๊ะจุ๊ยทำท่าหยิ่งหน่อย🤭
ทางไม้เดินทอดยาวที่เชื่อมต่อกันบางช่วงสูงบางช่วงต่ำไม่สม่ำเสมอผุก็ซ่อมก็ต่อก็เติมกันไปทำให้คิดถึงทางเดินของชีวิตแต่ละคนเนอะ ต้องซ่อมต้องเติมต่อไปน้าา อย่าได้ยอมแพ้...😉🍂
🤭👉เล่นเป็นเด็กไปได้นิพี่อิส😁
ผ้าทอไทลื้อสวยมั้ยค่ะ ถ้าสวยขึ้นไปเลือกซื้อเป็นของฝากเลยค่ะ ร้านขายของที่ระลึก และผ้าทอไทลื้อ ผ้าทอน้ำไหล ลายโบราณ ชื่อดังแห่งปัว นับเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของอำเภอนี้นะคะสนมั้ยเอ่ย..ไปเลือกที่ร้านชื่อลำดวนผ้าทอเราจะได้พบกับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายแบบที่นำมาประยุกต์ได้อย่างสวยงามเลิศในราคาที่แสนจะย่อมเยาว์แค่ตัวละ 150-300 บาทเองค่ะ😃🍂
1
สำหรับคนที่ชอบผ้าไทยเรียกได้ว่าเห็นราคาแล้วรีบวิ่งปรี่เข้าไปชม และเลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเลยแหละ พี่อิสขอบอก 😆🍂
โม้...จนเหนื่อยซื้อกาแฟดื่มระหว่างทางเพื่อไปชมจุดชมวิวที่สูงจนเห็นหมอกนิ่มลอยเล่นลมให้เราชมเล่นอีกทีมะค่ะ ตามพี่อิสมาาาา😆👉👇
😁👉ที่ไหนพี่อิสมะบอกน้าาป้ายตัวเบ้อเร่อเลยย😉
มันไม่ใก้ลน้าจากปัวแต่ก็สวยคุ้มค่ะ อุทยานแห่งชาติดอยภูคา ได้รับประกาศเป็นอุทยานแห่งชาติลำดับที่ 94 เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2542 มีเนื้อที่ประมาณ 1,065,000 ไร่ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ 8 อำเภอ ของจังหวัดน่าน คือ อ.ปัว อ.ท่าวังผา อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.ทุ่งช้าง อ.เชียงกลาง อ.สันติสุข อ.แม่จริม และ อ.บ่อเกลือ ครอบคลุมบริเวณเทือกเขาดอยภูคา มีจุดสูงสุดคือ ยอดดอยภูคาที่สูง 1,980 เมตรจากระดับน้ำทะเล นอกจากนี้ยังมีดอกชมพูภูคาซึ่งเป็นพันไม้หายาก และมีที่นี่แห่งเดี่ยวในประเทศไทยแต่พี่อิสมะได้ไปถ่ายดอกค่ะ😃🍂
1
😆👉วันนี้จบแค่นี้ก่อนค่ะ
นอนหลับให้สนิทตื่นเช้าด้วยรอยยิ้มกันนะคะ 😆👋
อิสสรภาพแห่งจิต ๒๕ ก.ค. ๒๕๖๕
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
โฆษณา