24 ก.ค. 2022 เวลา 15:37 • นิยาย เรื่องสั้น
ความรักเกิดจากการ (ลท.)
เราเคยคุยผู้หญิงคนนึงเขาเป็นรุ่นน้อง 1 ปีเป็นรุ่นน้องที่หมู่บ้านใกล้กันหน้าตาสวยและชอบเที่ยวเเละได้มีวันนึงเราก็ได้เดี๋ยวแอดเฟตเขาไปและพอตกค่ำน้องเขาได้โพสต์ว่าลท. เเปลว่า (ไลท์ทัก)เราจึงได้กดไปและในคืนนั้นเราก็ได้คุยกันพอคุยกันได้ 3 เดือนก็รู้สึกดีเราก็เลยตัดสินใจทักไปว่าคบกันไหม.😊
โฆษณา