24 ก.ค. 2022 เวลา 23:26 • หุ้น & เศรษฐกิจ
✅การแบ่ง Lot ปิดออเดอร์ ใน Metatrader 4 /App Mobile
หลังจากที่เราได้แนะนำการแบ่งปิดออเดอร์ ในโปรแกมแกรม Metatrader 4 ใน Pc ไปแล้ววันนี้เราจะแนะนำวิธีการปิดแบ่งปิดออเดอร์ใน App Mobile Metatrader 4
การแบ่ง Lot ปิดออเดอร์ ใน Metatrader 4 /App Mobile ✅
เปิดApp Metatrader 4 ไปแถบที่หน้าซื้อขาย หลังจากนั้นให้คลิก✅ ออเดอร์✅ ที่เราต้องการจะแบ่งปิดค้างใว้ หลังจากนั้นก็จะฟังก์ชั่น ให้เลือก ❌ปิดคำสั่ง ❌
จะเข้าสู่หน้าต่างปิดออเดอร์ จะไปคลิกเลือกที่แถบด้านบน ก็จะเป็น Lot ที่เราเปิดออเดอรใว้ เราสามารภกำหนดได้เลยว่าเราอยากจะปิดออเดอร์เท่าไร เมื่อตั้งค่าเสร็จแล้ว ให้คลิกปิดที่กำไร ด้านล่าง เป็นอันเรียบร้อยสำหรับการแบ่งปิดออเดอร์
ออเดอร์ของเราก็จะถูกแบ่งปิด เป็นที่เรียบร้อย ไม่ยากเลยใช้ใหมครับ
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา