25 ก.ค. 2022 เวลา 03:44 • ความคิดเห็น
.. เหมือนจะไม่มีเกณฑ์อะไรที่แน่นอนนะคะ..แต่เราเองจะสัมผัสมันได้นะ..😊..ขอแชร์จากประสบการณ์แล้วกันนะคะ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนเราไหม..🤭🤭ความรู้สึกรัก มันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนนะ มันเริ่มจากความผูกพันกัน ระหว่างคน 2 คน เริ่มจาก การได้พูดคุยกันช่วยเหลือกันใส่ใจกัน ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ อยู่เรื่อยๆ จนก่อตัวเป็นความผูกพันที่ห่วงหา คิดถึงเขาตลอดเวลา
และเริ่มสนใจในตัวเขามากขึ้น อยากคุยด้วยตลอดเวลา อยากทักไปหา อยากช่วยเหลือเขาไปเรื่อยๆ อยากเห็นเขามีความสุขในขณะเดียวถ้าความรู้สึกนี้เกิดขึ้นเหมือนกันทั้ง 2 ฝ่ายก็จะมีความสุขมากๆ
และจะดีมากๆถ้า คน 2 คนต่างได้บอกเล่าความรู้สึกนี้ให้ได้รับรู้กันทั้ง 2 ฝ่าย ว่ารู้สึกเหมือนกันก็ยิ่งจะมีความสุขมากขึ้นยิ้มได้ทั้งวัน🌝
แบบนี้เลยที่เรียกได้ว่า “การเกิดความรักในทำนองคนรัก” และจะเรียกว่าความสัมพันธ์นั้นว่ารักได้เต็มปาก ... อย่ากลัวที่จะเจ็บ อย่ากลัวที่จะบอกความสึกดีๆให้กันฟัง เมื่อเรามีความรู้สึกดีๆให้กับใครสักคน 😱🥶แต่แค่ต้องเตรียมใจรับคำตอบจากอีกฝ่ายด้วย...ไม่ว่าคำตอบนั้นจะออกมาในรูปไหนก็ตามค่ะ ...ผลลัพธ์มันมีแต่ 2 อย่าง ถ้าเขารู้สึกเหมือนเราก็จะได้สานความรักต่อไป / แต่ถ้าไม่ก็ต้องยอมรับและปรับความคิดให้เป็นเพื่อนกันต่อไปหรือจะมูฟ ออน ก็ตามสบาย....ชีวิตจะได้ชัดเจนมากขึ้น
โฆษณา