25 ก.ค. 2022 เวลา 07:22 • ไลฟ์สไตล์
อย่าได้เศร้าหรือสับสน
เมื่อใครบางคนเริ่มเปลี่ยนไป
แต่จงยิ้มรับอย่างเข้าใจ
ไม่มีอะไร... #ไม่เปลี่ยนแปลง
โลกไม่ได้เปลี่ยนไปหรอก
ใจคนต่างหาก...ที่ไม่เหมือนเดิม
ความรัก ที่ เป็นความลับ
ต่อให้รู้สึกดีแค่ไหน
มันก็เป็นไปไม่ได้อยู่ดี
ไม่มีใครอยู่ในมุมมืดที่อับแสง
ไร้ตัวตนได้ตลอดไป
ในวันที่ใจมันยอม
ในวันที่ใจมันรัก
ในวันที่ใจมันมืดบอด
ต่อให้คนพันคนบอกว่ามันผิดนะ
ต่อให้คนแสนคนบอกว่าเดินออกมาเถอะ
ใจเรามันก็ฟังแต่เสียงของคน ๆ เดียว
ถามว่ามีความสุขไหม
มันไม่มีหรอก
สักนิดก็ไม่มี
ความสุขที่ยืมคนอื่นมา
ต่อให้สุขแค่ไหนมันก็ทุกข์อยู่ดี
ต่อให้เราบอกว่าเรารักด้วยหัวใจ
ต่อให้เราทำดีแค่ไหน
เราก็ผิด เราก็แพ้...
อย่าหวังว่าเขาจะเลือก
อย่าหวังว่าเขาจะปกป้อง
เราไม่ได้สำคัญกับเขาขนาดนั้น
1
แล้วก็อย่าคิดว่าตัวเราเอง
จะอยู่ตรงนั้นได้ตลอดไป
ในวันที่เราอยากมีตัวตน
ในวันที่เราอยากเดินออกมาจากมุมมืด
ในวันที่เราอยากเรียกร้อง
วันนั้นแหละ...
จะเป็นวันที่เรากลายเป็นคนผิดทันที
ผิดที่อยากมีตัวตน
ผิดที่เรียกร้อง
ผิดที่ทำให้เขาเดือดร้อน
สุดท้ายก็จะกลายเป็นเราที่ไม่เหลืออะไร
ส่วนเขายังเหลือทุกอย่าง
ออกมาเถอะนะ
ที่ตรงนั้นมันไม่ใช่ของเรา
ออกมาเถอะนะใจเรามีค่ากว่านั้น
อย่าให้ !!!
"ความรักแต่ตัวเอง" ของเขา
...มาทำร้าย...
"ความไม่รักตัวเอง" ของเราอีกเลย
เสียใจได้ แต่ อย่าเสียดาย
ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีค่ามากสุดก็แค่..
เป็นบทเรียน
และก็เป็นบทเรียนที่....
ค่าเทอมแพงที่สุดในโลกก็แค่นั้น 😊
🤣🤣🤣
ใครไม่รักก็แค่ถอยออกมา...
นับหนึ่งใหม่แล้วเริ่มหันกลับมา ..
❤️รักตัวเองกันเถอะ❤️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา