25 ก.ค. 2022 เวลา 08:35 • หนังสือ
ส่วนตัวผมเรื่องเกี่ยวกับคนเราจะไปโฟกัสเป็นจุดๆและนิยามมันไม่ได้นะครับ เพราะแต่ละคนที่หลอมรวมกันจนเป็น 1 ความสัมพันธ์ มันก็หลากหลาย อันนี้ผมว่าคุณน่าจะทราบดีอยู่แล้ว 😅
ปัญหาของคนนอกใจหรือคนที่มองหารักจากที่อื่นเข้ามาอีก ผมว่าสาเหตุมาจากคนเราไม่มีความเข้าใจกันพอ ถ้าเราเข้าใจกันและรักษาดูแลรักนั้นให้มีกันเสมอมันก็อาจจะไม่เกิดผลอย่างที่ตั้งคำถามมาก็ได้ครับ
สำหรับผมหนึ่งในส่วนผสมสำคัญของรัก คือความพอใจ วันนึงถ้าผมเริ่มรู้สึกว่าความพอใจในคนๆนึงนั้นมันลดน้อยลง ผมคงต้องทำอะไรสักอย่าง ถ้าผมมีคนรักสักคน
โฆษณา