25 ก.ค. 2022 เวลา 15:55 • ไลฟ์สไตล์
...ไม่ต้องไปคิดหรอกว่าคนอื่นจะคิดกับคุณยังไง
...มันสำคัญที่คุณรู้สึกกับตัวเองยังไงมากกว่า
...ฉันจึงรักทุกอย่างทั้งภายนอกและภายในที่เป็นฉัน และมันสำคัญกับฉันเสมอ
...เผยตัวตนที่แท้จริงของคุณออกมาเถิด เพื่อสร้างคุณค่าที่แท้จริงจากความจริงภายในใจของคุณ
...เพราะคุณงดงาม ยิ่งใหญ่ และมีคุณค่าเสมอ
...ไม่มีใครวัดค่าของคุณได้ นอกจากใจของคุณเองเท่านั้น
...อย่าไหวหวั่นกับเสียงของใครต่อใครอีกเลย
...แม้ไม่มีใครเข้าใจคุณ ก็ไม่เป็นไร ขอเพียงคุณเข้าใจตัวคุณเองก็เพียงพอ
...แม้ไม่มีใครเห็นสิ่งที่คุณทำ แต่คุณเห็นมันก็พอ
...ไม่มีใครจะอยู่กับคุณตลอดเวลา ไม่มีใครจะเห็นทุกสิ่งที่คุณทำ และรู้ทุกเจตนาของคุณได้หรอกนะ นอกจากตัวคุณเอง
...เพราะฉะนั้น คุณจึงสำคัญมากสำหรับชีวิตนี้ และคนที่จะเติมเต็มคุณ คนที่จะมอบความรักที่ดีที่สุดให้คุณได้ ก็คือตัวคุณเอง
...อย่าปล่อยให้เขาเหงา เหว่หว้า ไม่มีค่าอีกเลย เขาบอบช้ำมามากพอแล้ว กลับเข้าไปหาเขาเถิดนะ และมอบความรักให้กับเขามากๆ มากเท่าที่คุณจะให้ได้ ขอบคุณเขาที่อยู่กับคุณตลอด และผ่านอะไรมามากมายจนเป็นคุณในวันนี้ โอบกอดเขา ให้กำลังใจเขา เชื่อมั่นในตัวเขา และยอมรับในความเป็นเขาเถิด
...เพราะคนคนนี้แหละคือความสุขที่แท้จริงของคุณ และคุณควรได้รับความสุขในทุกช่วงเวลาที่คุณมีอยู่ในโลกนี้ นั่นแหละสำเร็จแล้ว ฉันรักเธอ
🕊...ขอบคุณนะตัวฉัน ขอบคุณนะทุกสรรพสิ่ง ทุกเรื่องราว ทุกผู้คน ที่ส่งมาเพื่อให้ฉันได้เป็นฉันในทุกวันนี้ รักนะ ขอบคุณ 😘
#คุณคือสิ่งมหัศจรรย์ในโลกนี้
#คุณคือขุมพลังที่ยิ่งใหญ่
"อุมารายา"
โฆษณา