25 ก.ค. 2022 เวลา 16:58 • ไลฟ์สไตล์
บันทึกการเข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร
เริ่มเข้ามาตอนปลายปี 2547
คนรีวิวเยอะการไปทำงานต่างประเทศ เราจะขอเล่าประสบการณ์การมาทำในกรุงเทพมหานคร เมืองศรีวิไล
เราเข้ามาทำในกรุงเทพช่วงอายุ 18 ปี
เป็นวัยที่อยากรู้ อยากเห็น วัยที่มีความคิดในหัวว่าฉันจะกาเงินเอง
ฉันจะมีอิสระในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงินการเรียน
กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยคนหลากหลาย เชื้อชาติ ศาสนา เป็นเมืองที่วุ่นวาย ชิงดีชิงเด่น เป็นเมืองที่ต้องดิ้นเราเอาชีวิตรอด
เป็นเมืองที่เงินสามารถทำลายทุกอย่าง และเงินคือยาที่รักษาทุกอย่าง
ตั้งแต่ปี 2547 เราทำมา 5-6 อาชีพ แต่ละอาชีพ ล้วนต้องดิ้นรน
การวัดค่าของคนไม่ใช่อยู่ที่ผลของงาน แต่เป็นการได้ครับนาย ดีครับท่าน
เป็นสังคมที่คอยแทงข้างหลังกันตลอดเวลา เป็นสังคมที่พร้อมจะเหยีบคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรอด
🙏🙏🙏ครั้งต่อไปจะเล่าประสบการณ์อาชีพที่เคยทำ
โฆษณา