26 ก.ค. 2022 เวลา 01:06 • ปรัชญา
อันนินทากาเลใครบ้างเล่า
ที่จะไม่โดน ทุกๆคนล้วนโดนกันหมด
อย่าไปใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้เลย
ตั้งหน้าตั้งตาทำในสิ่งที่ตัวเองรักดีกว่า
ผู้ใดพูดถึงเราอย่างไรมันก็กรรมของผู้นั้น สักวันเดี๋ยวกรรมก็สนองเขาเอง
ทำใจสบายๆสงบๆนิ่งๆเสียจะดีกว่า
ลองเหลียวมองดูรอบๆตัวสิยังมีสิ่งดีๆเหลืออีกตั้งเยอะ
โลกนี้ไม่มีใครหรอกที่สมหวังหรือผิดหวังไปตลอด ทุกอย่างมีขึ้นก็ต้องมีลง
ใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไปเถอะ
ใครคิดไม่ดี พูดไม่ดีกับตัวเรา
ก็ปล่อยคนเหล่านั้นไป
ขอให้เราทำดีในแบบของเราต่อไป
วันนี้เราอาจจะผิดหวัง ในครั้งหน้ามันต้องเป็นวันของเราอย่างแน่นอน
จงเชื่อมั่นในตนเองว่า "เราทำได้"..
ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านนะครับขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะครับ ขอบคุณครับ😊🙇
"เรียบเรียงเนื้อหา/นำเสนอบทความโดย : "สาระหลากด้าน"
โฆษณา