26 ก.ค. 2022 เวลา 02:14 • ความคิดเห็น
ก็เป็นเพื่อนกันได้นี่ครับ ตอบแบบสุภาพไปเลยว่า เราขอให้เป็นเพื่อนกันนะ
ถ้าเค้าถามว่า ทำไมไม่ชอบเราล่ะ เราไม่ดีตรงไหน ก็บอกตรงๆเลยว่า "เธอไม่ใช่สเปคในแบบที่เราคิดเอาไว้อ่ะ"
การตอบตรงๆ มันอาจจะดูทำร้ายจิตใจไปบ้าง แต่การแสดงออกแบบชัดเจน มันจะทำให้ทั้งเราทั้งเค้าวางตัวต่อได้ถูก
ถ้าสะดวกใจคุยต่อก็เป็นเพื่อนกันได้ ถ้าเลิกกันก็จะได้เลิกกันด้วยดีครับ
ไม่ใช่ว่าฝืนคุยต่อ ทั้งๆที่รู้ว่าไม่ใช่แล้วมาเลิกทีหลัง มันเจ็บปวดกว่าอีกนะ
โฆษณา