26 ก.ค. 2022 เวลา 13:00 • ธุรกิจ
ระบบไอที ถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ที่ธุรกิจต้องปรับตัวครั้งใหญ่ หากเทคโนโลยีและอุปกรณ์ด้านไอทีไม่มีความพร้อม อาจส่งผลให้การดำเนินธุรกิจสะดุดได้…แต่การทำระบบไอทีให้มั่นคงต้องมีอะไรบ้าง? วันนี้แอดมินจึงนำแผนภูมิง่าย ๆ มาฝากกันครับ
การดูแลตั้งแต่รากต้นไม้ เปรียบได้กับการดูแลอุปกรณ์ Endpoint Operation (PC Notebook, Peripheral ) ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกปัญหาต้องได้รับการแก้ไขด้วยความรวดเร็ว เพื่อไม่ให้กระทบส่วนอื่น ๆ ของระบบ
การบำรุงรักษาลำต้น เปรียบได้กับ Maintenance Service การบำรุงรักษาอุปกรณ์ Server และระบบ Infrastructure ให้ทำงานได้อย่างราบรื่น รวมถึงการสอดส่องหาเครือข่ายต่าง ๆ มาร่วมเป็นพันธมิตรเสริมประสิทธิภาพให้กับศูนย์ข้อมูลระบบไอทีของเรา
ภูมิอากาศดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เปรียบได้กับการปรับระบบไอทีเป็นรูปแบบของ Cloud Infrastructure ตอบโจทย์การทำงานแบบ Remote และ Hybrid Working ที่กำลังกลายเป็นเทรนด์การทำงานแบบใหม่ของโลกในเร็ว ๆ นี้นั้นเอง
สำหรับใครที่กำลังมองหาผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาทางด้าน แอดมินขอแนะนำบริการ IT Operation Center จาก G-Able เรามีทีมดูแลระบบไอทีแบบครบวงจรตอบโจทย์ครบทั้ง 3 รูปแบบ ตั้งแต่การดูแลรากต้นไม้ไปถึงปรับภูมิอากาศ โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหลายกลุ่มธุรกิจครับ
👨💼 สนใจบริการ G-Operation คลิก bit.ly/3ucNW3u
โฆษณา