26 ก.ค. 2022 เวลา 13:05 • เกม
สายที่คุณชอบภายในเกมอาจบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยเเละตัวตนของคุณ
หากคุณเป็นคนที่ชอบเล่นเกมต่อสู้ที่จะมีสายอาชีพต่างๆให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น Rov , Mobile Legnds , LOL wild rift หรือเกมต่อสู้อื่นๆรู้หรือไม่สายที่คุณเล่นภายในเกมนั้นอาจบ่งบอกถึงนิสัยภายในตัวคุณ
🌟สายเเทงค์
สายนี้มีความอึด ถึก ทน เลือดเยอะหากคุณชอบเล่นสายนี้ คุณเป็นคนที่กล้าหาญพร้อมเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ พร้อมที่จะเสียสละเพื้อพวกพ้อง เรียกได้ว่าคนชอบเล่นเเทงค์นั้นเป็นเสมือนกองหน้าเเก่เหล่าเพื่อนพร้อมชนเเละเสียสละ
เเต่ถึงเเม้คุณจะมีเกาะเเข็ง เลือดเยอะ ถึกเเละทนเเต่ลึกๆภายในใจคุณมีความกลัวที่ซ่อนอยู่เรียกได้ว่าเเข็งเเรงที่ภายนอกเเต่กลับอ่อนเเอจากภายในเสมือนสายเเท้งที่ถึงเเม้จะถึกเเต่ตีเบา
🌟สายไฟต์เตอร์
สายนี้เลือดเยอะระดับนึง พลังโจมตีเยอะพอสมควร สามารถต่อสู้ฉายเดี่ยวได้หากคุณชอบเล่นสายนี้เเน่นอนคุณเป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าได้ กล้าเสีย กล้าที่จะลุยโดยไม่จำเป็นต้องมีเพื่อน ใส่เดี่ยวได้หมดไม่กลัวความผิดพลาดเเละไม่กลัวอุปสรรคเมื่อเเพ้คุณพร้อมที่จะลุกขึ้นมาสู้ใหม่เหมือนดั่งสายไฟต์เตอร์ที่ถึงเเม้ตายเเต่ใจยังเป็นเลือดนักสู้รอเกิดก่อนเจอกัน!!
🌟สายเเครี่
สายนี้โจมตีไกล เน้นโจมตีเป็นปกติเป็นหลัก หากคุณชอบเล่นสายนี้คุณชอบความเรียบง่ายไม่มีไรมากเเค่ยิง ยิง เเละยิงมีความใจเย็นเเละความสามารถในการวางเเผนเพราะสายนี้เลือดน้อยพร้อมตายอยู่ตลาดเวลาในการเล่นเลยต้องวางเเผนการยืนยิงดีๆ
🌟สายเเอสซาซิน
สายนี้มีการโจมตีสูง คล่องเเคล่วว่องไวมีความพริ้วไหว เเต่เลือดน้อยหากคุณชอบเล่นสายนี้คุณมีความไหวพริบ ว่องไว เเละคล่องเเคล่วในการคิด เป็นคนกล้าติดสินใจเเต่ไม่ถึงขนาดเป็นกองหน้าได้ อ่านเกมออก สามารถเป็นตัวเเบกของทีมได้
🌟สายเมจ
สายนี้โจมตีเป็นเวท เน้นการร่ายสกิวปั่นป่วนศัตรู หากคุณเล่นชอบสายนี้คุณเป็นคนรอบคอบเพราะในการใช้สกิลเเต่ละครั้งกินค่าพลังงานมากคุณเลยจำเป็นต้องใช้อย่างระมัดระวัง เป็นคนชั่งสังเกตคาดเดาเก่งเเละในบางครั้งคุณอาจมองความคิดคนอื่นออก เเน่นอนเรื่องสายมูไว้ใจเรา
🌟สายซัพพอร์ต
สายนี้มีค่าพลัง สกิว เเละโจมตีกลางๆเเต่จะโดดเน้นที่มีสกิวที่บัพช่วยเพื่อนได้ หากคุณชอบเล่นสายนี้คุณเป็นผู้ตามที่ดีเเละชอบการทำงานเป็นทีมตรงข้ามกับสายไฟต์เตอร์ที่ชอบลุยเดี่ยว คุณสามารถจัดสรรเวลาในการทำงานเเละยังสามารถเเบ่งเวลามาค่อยช่วยเหลือสนับสนุนเพื่อนๆให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นได้
โฆษณา