27 ก.ค. 2022 เวลา 04:15 • คริปโทเคอร์เรนซี
แม้ราคาจะอ่อนไหว แต่ก็ยังได้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ !!!
"Crypto Daily" วันนี้ผมขอนำเสนอเหรียญ ที่มีชื่อว่า "Barn Bridge"
.
เหรียญ Barn Bridge เป็น 1 เหรียญ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้นักลงทุน หันมาฝากเงินให้กับตัวเอง แล้วให้ผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอและทางผู้ลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้ตามความเสี่ยงของตัวเองได้อย่างอิสระ
.
เหรียญ Barn Bridge มีจุดเด่นๆ 4 ข้อ
1. SMART Bonds คือ เราสามารถออกแบบการลงทุนตามความพึ่งพอใจ
2. SMART Yield คือ การนำเหรียญไปฝากแล้วได้ ดอกเบี้ยอย่างสม่ำเสมอ
3. SMART Exposure คือ การช่วยวิเคราะห์การลงทุนให้เหมาะสมกับเรา
4. SMART Alpha คือ การออกแบบข้อมูลเพื่อช่วยวิเคราะห์ราคาตลาดเพื่อช่วนเราวางแผนการลงทุนได้ง่ายมากขึ้น
.
เพื่อนๆคนใด ถ้าสนใจที่อยากจะซื้อเหรียญ Barn Bridge สามารถซื้อได้แล้วที่ unswap, Binance, MEX... ได้เเล้วตอนนี้
.
สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆ นักลงทุนทุกคนที่เข้ามาอ่าน แล้วผมจะนำสาระความรู้มาฝากในทุกๆวันสำหรับวันนี้ See you again .
.
*** หมายเหตุ คำคัพท์ คริปโต วันละคำ
1. Yield Farming คือ วิธีการทำกำไรอย่างหนึ่ง ซึ่งเราสามารถนำเงินนั้น ไปฝากในระบบจริง ๆ เพื่อรักษา “สภาพคล่อง” ให้เหรียญนั้นเกิดการเติบโตมากขึ้น และเราก็จะได้ผลตอบแทนจากระบบในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ดอกเบี้ย เหรียญ เป็นต้น
...

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา