26 ก.ค. 2022 เวลา 17:12 • ไลฟ์สไตล์
เชื่อค่ะ ว่าเรามีคู่แท้ เพราะเราคิดว่าคนเราไม่ได้เกิดมาแค่ภพชาติเดียว เราอาจจะเกิดมาหลายภพชาติ และแต่ละชาติเราก็เกิดมาเป็นอะไรก็ไม่รู้ และนิสัย ความชอบ เราก็คิดว่ามีส่วนค่ะที่เกียวกับ อดีตชาติ ที่คนเราเคยเกิดมาเป็นอะไร บางชาติเราก็อาจไม่ใช่คนไทย อาจจะเป็นคนประเทศอื่น
เพราะเราเชื่อค่ะ ว่าการพบเจอกันไม่ใช่เหตุบังเอิญ เกี่ยวกับความรัก อยู่ที่เราจะได้พบเจอกันหรือเปล่าเท่านั้น
โฆษณา