26 ก.ค. 2022 เวลา 22:43 • ความคิดเห็น
ที่บอกว่าไม่มีความสุขเลยในชีวิต ผมมองว่าประโยคนี้ผิดครับ เพราะผมไม่เคยเห็นความทุกข์ที่เป็นอสงไขยหรือความทุกข์ตลอดไป และผมก็ไม่เห็นความสุขที่เป็นอสงไขยเช่นกัน ถ้าเข้าใจตัวเราเองมากขึ้นผมมองว่าเราจะเห็นโลกได้กว้างขึ้นครับ สิ่งที่เรามี บางคนไม่มีแบบเรา สิ่งนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นพลังบวกสำหรับเราได้ครับ อย่างน้อยคุณลมหายใจ อย่าเมินความสุขเล็กๆน้อยๆเพราะมันอาจจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ของใครบางคนก็ได้ สู้ต่อไปนะครับ
โฆษณา