27 ก.ค. 2022 เวลา 03:35 • ความคิดเห็น
แฟนนางงามตกใจ‼️เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา ไลฟ์สดร่ำไห้กรณีขอถอนตัวจากเวทีประกวด MUT 2022
2
ทำเอาแฟนนางงามต่างช็อก และตกใจไปตามๆกัน หลังจากมีข่าวว่าเป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022 ขอสละสิทธิ์การเข้าประกวด ด้วยเหตุผลส่วนตัวเรื่องการเรียนต่อในระดับปริญญาเอก
2
ซึ่งข่าวนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนจะมีการประกวดรอบพรีลิมมินารี่
IG: perpetua.smith
เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้อำนวยการกองประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้แถลงผ่านไลฟ์เพจ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถึงเรื่องนี้ และได้อธิบายว่า ตามกฎแล้ว หากผู้เข้าประกวดเข้ารอบท็อป5 หรือท็อป10 จะติดสัญญากับกองประกวด ห้ามปฏิเสธการรับตำแหน่ง
1
ทางด้านเป๊ปปี้ชี้แจงว่า เธอคิดทบทวนมาแล้วหลายวัน หากได้ตำแหน่งหรือติดท็อป5 ต้องปฏิบัติหน้าที่มากมาย ซึ่งตอนนี้เธอมีแพสชั่นที่ใหญ่กว่าการประกวดนางงาม นั่นคือ อยากกลับไปเรียนด็อกเตอร์
2
และนี่คือเหตุผลที่เธอขอสละสิทธิ์ ถอนตัวจากการประกวดในครั้งนี้
2
ในตอนแรกที่เข้าไปขอคำปรึกษา เธอขอให้กองประกวดตัดสินให้เธอตกรอบแบบเนียนๆไป แต่ทางกองประกวดบอกว่าทำแบบนั้นไม่ได้ ด้วยความสามารถของเธออยู่ดีๆก็ตกรอบเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ จึงคิดว่าเธอควรได้ออกมาอธิบายเหตุผลให้แฟนๆที่เชียร์เธออยู่เข้าใจจะดีกว่า
ทั้งนี้เป๊ปปี้ได้กล่าวขอโทษและขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนเธอด้วยดีเสมอมา แต่เธอจะยังคงขึ้นร่วมโชว์ในรอบพรีลิมมินารี่ และรอบไฟนอลต่อไป
2
สำหรับประวัติของ เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ อายุ 24 ปี สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา ส่วนสูง 180 ซม. หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022
1
สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีทางด้าน Science in Marketing จากวิทยาลัย Siena College New York ในปี 2020 และได้รับรางวัล Dean’s List สำหรับผู้ที่ได้เกรดเฉลี่ย 3.5 ขึ้นไป
1
จากนั้นก็จบปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัย Liberty University และได้รับประกาศนียบัตร Creative Director จาก IFA Paris ด้วย
1
นอกจากประวัติการเรียนที่ดีเยี่ยมแล้ว ความสามารถด้านอื่นๆก็ไม่ธรรมดาเลย
สมัยเรียนเคยเป็นนักกีฬายิมนาสติกและว่ายน้ำ มีความสนใจทางด้านภาษามือจึงเลือกลงเรียนวิชา American Sign Language ด้วย ทำให้เธอสามารถสื่อสารกับผู้บกพร่องทางการได้ยินได้
1
และตอนนี้เธอก็กำลังเตรียมตัวที่จะไปเรียนต่อในระดับปริญญาเอก หลังจากที่ทางมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดตอบกลับมา
3
จะว่าไปก็แอบเสียดายความสวยและความสามารถของเธอผู้นี้ในวงการนางงามไม่น้อย แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอสำหรับการเลือกวางแผนอนาคตของตัวเธอเองค่ะ
หลังจากการเปลี่ยนแปลงนี้ มาลุ้นกันว่าใครจะเข้ามาอยู่ในโพลท็อป5 แทนเธอ
โฆษณา